โปร 10mbps ทรู 2564

โปร 10mbps ทรู 2564

โปร 10mbps ทรู 2564 ค่ายทรูออกโปร เน็ตทรู 10 Mbps 200 บาท แข่งขันกันเดือดที่สุดในปี 2020 นี้ ทำให้เราได้ใช้โปรโมชั่นเน็ตที่คุ้มที่สุด กับความเร็ว 10 Mbps ในราคาเพียงแค่ 200 บาท ตลอด 30 วัน ซึ่งเป็นโปรโมชั่นที่ทรูมูฟไม่เคยทำมาก่อน เราก็เลยได้มีโอกาสใช้ของดีในราคาคุ้มค่าอย่างนี้กัน สมัครได้อย่างง่ายดายในเว็บไซต์พวกเราเพียงแค่คลิกเพียงแค่นั้น ไม่ต้องจำว่ากดรหัสอะไร

โปร 10mbps ทรู 2564

นับถอยหลังอีกไม่กี่ชั่วโมง เครื่องไอโฟน12 ก็จะถูกส่งถึงมือลูกค้าที่จองเครื่องได้ทันในวันที่ 20 พ. ยก่อนหน้าที่ผ่านมารายงานข่าวล่าสุดจากบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเครือข่ายทรูมูฟเอช แจ้งว่า ทรูจัดเตรียมมอบประสบการณ์พิเศษสำหรับลูกค้ากรุ๊ปแรกที่จองรวมทั้งได้รับสิทธิ์

‘THE FIRST 5G CITIZENS’ ด้วยการส่งมอบเครื่องผ่าน 3 หนทาง อาทิเช่น THE FIRST EXCLUSIVE TRUERYDE MIDNIGHT 5G DELIVERY” บริการส่งเครื่องให้ถึงยังหน้าบ้านลูกค้า ด้วยบริการ TrueRyde โดยจะส่งให้คืนวันที่ 27 พ.ย. 2563 เวลา 00.00.01 น.ต่อด้วย

“THE FIRST PREMIERE AT TRUE BRANDING SHOP SIAM SQUARE SOI 2” รับเครื่องได้ทันใจ ที่ True Branding Shop สยามสแควร์ ซอกซอย 2 และวิถีทางสุดท้าย “THE FIRST ‘DRIVE-TRUE’ 5G AT TRUE DIGITAL PARK” หนแรกของรูปแบบของการส่งมอบโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบ Social Distancing ของเมืองไทย “World’s First 5G Drive TRUE” ที่ ทรูดิจิทัลพาร์ค

หลังประมูลคลื่น 5G เป็นระเบียบเรียบร้อยไปเมื่อต้นปี (เดือนกุมภาพันธ์ 2563) ค่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่นำโดย เอไอเอส และก็ทรูมูฟ เอช ไม่คอยช้าเร่งติดตั้งโครงข่ายกันเต็มที่ คล้อยหลังไม่กี่เดือนต่างประกาศแล้วว่าพร้อมเปิดให้บริการ 77 จังหวัดทั่วไทยอัพเดท 5G

ค่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่นักข่าว ‘ประชาชาติธุรกิจ’รายงานว่า สำหรับเอไอเอสในตอนที่เมืองไทยพบเจอวิกฤตวัววิด-19 ได้รีบปรับปรุงเทคโนโลยี 5G เพื่อนำมาช่วยภาคส่วนต่างๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านสาธารณสุขในนานาประการแบบอย่าง

AIS เป็นต้นว่า มีหุ่นยนต์ AIS5G Robot for care. เป็นผู้ช่วยหมอดูแลผู้เจ็บป่วย ฯลฯ และเป็นผู้ให้บริการโครงข่ายรายแรกที่เปิดบริการ AIS 5G ให้กรุ๊ปลูกค้าได้ใช้ตั้งแต่เดือนมีนาคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา บนคลื่นความถี่ 2600 MHz

ในบริเวณแกนกลางเมืองของจ.กรุงเทพฯ ดังเช่นว่า ห้างชั้นหนึ่ง Ais Shop 20 สาขา Ais Working Space แล้วก็จังหวัดในกรุ๊ป EEC (จังหวัดชลบุรี ระยอง รวมทั้งฉะเชิงเทรา) ฯลฯ

Truemove Hตามมาติดๆกับ ทรูมูฟเอช ที่เปิดตัว Truemove 5G

คลื่นความถี่ 2600 MHz ในเวลาไล่เลี่ยกัน พร้อมเปิดให้ลูกค้าทั้งเพิ่มเงิน และรายเดือนได้ใช้งานฟรีถึงปลายปี ถ้าหากมีสมาร์ทโฟน ที่รองรับ 5G ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงซิมใหม่ โดยพื้นที่ให้บริการจะอยู่ในใจกลางเมืองของจังหวัดกรุงเทพ แล้วก็เมืองทั่วราชอาณาจักรส่วน

ดีแทค อาจมีข้อจำกัดเรื่องคลื่นความถี่ในมือ ในระหว่างนี้ก็เลยประสานมือกับ Huawei ให้ลูกค้าทดลองใช้งาน 5G บนคลื่นความถี่ 26 MHz ผ่าน Huawei Mate XS สมาร์ทโฟน รุ่นพิเศษที่วางแบบมาเพื่อรองรับคลื่นความถี่ดังกล่าวข้างต้นโดยเปิดให้ทดสอบที่ศูนย์บริการดีแทค 7 ที่ทั่วประเทศ

บิ๊กแบรนด์เข็นแบบใหม่ปักธง 5Gหันมาดูตัวเครื่องกันบ้าง เริ่มมีสมาร์ทโฟนหลากหลายแบรนด์รองรับโครงข่าย 5G ทยอยออกมาอย่างต่อเนื่องมีกันตั้งแต่รุ่นเรือธงราคาแพงลิ่วของบิ๊กแบรนด์ไปจนถึงรุ่นที่ราคาสัมผัสได้ก่อนที่ ไอโฟน12

จะเผยโฉมออกมาในอีกไม่ช้าไม่นานนี้ แม้มองไทม์ไลน์ในอดีตกาลของค่ายแอปเปิล ซึ่งชอบเปิดตัวแบบใหม่ในเดือนกันยายนของทุกปี ทำให้บรรดาสาวกตั้งตาคอยกันยกใหญ่แต่สื่อไอทีต่างประเทศ

แถลงการณ์ว่า องค์ประกอบที่ใช้ในลัษณะของการผลิตแบบใหม่อาจจะส่งมอบช้า ประกอบกับการแพร่ระบาดของ Covid-19 ก็เลยเป็นไปได้ที่ แอปเปิล อาจเปิดตัว ไอโฟนแบบใหม่ชักช้ากว่าทุกปี แม้กระนั้นอาจไม่เกินตุลาคมนี้ผ่านมาฝั่งซัมซุง

พึ่งเปิดตัว Samsung Galaxzy Z Fold 5G สมาร์ทโฟนพับได้เวอร์ชั่นปัจจุบัน อีกหนึ่งกลุ่มสินค้ารุ่นเรือธงไปเมื่อสัปดาห์ก่อน แล้วก็ให้ลุกค้าเปิดจองซื้อล่วงหน้าแล้ว ในราคา 69,900 บาท แล้วก็คาดกันว่าในท้ายปีนี้ยังมีแผนในการจะเปิดตัว Samsung Galaxy A42 5G

ที่คาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน 5G ราคาถูกสุดของซัมซุงด้วยอีกหนึ่งน้องใหม่มาแรงในตลาด Vivo ก็จ่อเปิดตัวVivo X50 Pro 5G ที่นอกเหนือจากที่จะรองรับ 5G แล้วยังมากับเทคโนโลยีกล้องถ่ายรูปกันสั่นสำหรับคนชอบถ่ายภาพโดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 กันยายนนี้

โทรศัพท์เคลื่อนที่จะซื้อเครื่อง 5G ควรมีเงินมากแค่ไหนสำหรับสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G และวางขายในไทยแล้วมีอะไรบ้างผู้สื่อข่าว ‘ประเทศชาติธุรกิจ’  โปรลับทรูมูฟ 2564 ได้ตรวจสอบราคามือถือ 5G พบว่ามีให้เลือก 4 แบรนด์ รวม 6 รุ่น เริ่มจาก 2 ญาติเชื้อสาย Nova 7 ของมังกรจีน

‘หัวเว่ย’ ตัวอย่างเช่น Huawei Nova 7 ราคาอยู่ที่ 16,990 บาทแล้วก็ Huawei Nova 7 SE ราคา 11,990 บาท เสริมตามมาด้วย Huawei Mate 30 Pro ที่ร่วมเทศกาล Huawei 99 Grand Sale ลดเหลือ 19,900 บาท มีถึงวันที่ 8 เดือนกันยายน 2563 เวลา 20.00 แค่นั้นฟาก

ซัมซุง เว้นแต่มีสมาร์ทโฟนตัวท็อปราคาแรงมากๆแล้ว ยังมีมือถือ 5G ที่ราคาเบาลงมาอยู่ที่ 19,900 บาท เป็นต้นว่า Galaxy A71 5G หากไม่นับรุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัวเร็วๆนี้ รุ่นนี้ก็เป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่ 5G รุ่นน้องที่ราคาถูกสุดของแบรนด์นี้ต่อมาเป็น ออปโป้ (oppo)

ก็ส่งโทรศัพท์มือถือ 5G รุ่นรองท็อปอย่าง Oppo Reno 3 Pro เข้าแข่งขัน ราคาอยู่ที่ 18,990 บาทจบท้ายที่ Realme ส่งสมาชิกใหม่เข้าสนาม เปิดตัว Realme X50 5G เมื่อกรกฎาคมก่อนหน้าที่ผ่านมา ราคาเบาๆที่ 12,990 แค่นั้นโทรศัพท์มือถือ Realme

แม้กระนั้นราคาเครื่องข้างต้นเป็นราคาปลีกเฉพาะเครื่องเปล่า ที่แต่ละแบรนด์วางไว้ รวมทั้งแจ้งบนเว็บ (ข้อมูลใน5 กันยายน 2563) ซึ่ง แม้ซื้อพร้อมแพ็คเกจบริการของค่ายมือถือจะแพงนานับประการขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของแต่ละราย

กลับสู่หน้าหลัก