เช็ค โปร ais ปัจจุบัน ที่ ใช้ อยู่

เช็ค โปร ais ปัจจุบัน ที่ ใช้ อยู่

เช็ค โปร ais ปัจจุบัน ที่ ใช้ อยู่ เวลานี้พวกเราใช้แพ็กเกจโปรโมชันอะไรอยู่นะ? รายละเอียดแพ็กเกจเป็นอย่างยังไง? ช่วงเวลาใช้ได้ถึงเมื่อไหร่? ลูกค้า AIS Fibre สามารถเช็กแพ็กเกจโปรโมชันปัจจุบัน เนื้อหา แล้วก็ระยะเวลาใช้งานได้อย่างง่ายดายผ่าน myAIS หลังจากเช็กแล้วสามารถสมัครแพ็กเกจเสริมเพิ่มเติมอีกหรือจะเปลี่ยนแปลงแพ็กเกจต่อก็ได้ในทันที อยากเช็กยอดการใช้งานด้วยตัวเอง ผ่านช่องทางบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ไม่ยากอีกทั้งยอดเงิน วันใช้งานการโทร อินเทอร์เน็ต หรือโบนัส แค่เพียงกด *121 และก็ตามด้วยเลขบริการ ทำความเข้าใจเพิ่มเติมอีกคลิกที่ภาพด้านนี้เลยจ้ะ อยากเช็กยอดแพ็กเกจด้วยวิถีทางกล้วยๆศูนย์รวมให้ท่านเช็กได้ผ่านหน้าเดียวที่ myAIS

เช็ค โปร ais ปัจจุบัน ที่ ใช้ อยู่

จากกรณีเมื่อวันที่ 20 ไม่.ย. 58 ก่อนหน้าที่ผ่านมา ลูกค้า AIS บางกรุ๊ปไม่สามารถที่จะโทรศัพท์เข้าโทรออก หรือรับสายได้ ในระยะเวลา 10.00 – 13.10 น. นั้น ปัจจุบันวานนี้ (22 ไม่.ย. 58) นายฐามือ ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กสทช. ได้เชิญชวนผู้บริหาร AIS

เข้ามาชี้แจงถึงกรณีดังที่กล่าวมาแล้ว โดยทาง AIS ได้แจกแจงว่า ปัญหาดังที่กล่าวมาข้างต้นเป็นผลมาจากการอัพเดทซอฟต์แวร์บนเซิร์ฟเวอร์ตัวหนึ่งเพื่ออัพเกรดประสิทธิภาพบริการ แล้วก็ใช้เวลาสำหรับเพื่อการรีโคฟเวอร์ข้อมูล จึงมีผลกระทบต่อการใช้แรงงานของลูกค้าราว 12,000 ราย

ในกลุ่มที่มีการใช้บริการเสริมพิเศษ เป็นต้นว่า บริการ Call Screening ทำให้ในระยะเวลาดังกล่าว ผู้ใช้บริการโทรศัพท์ปริมาณ 9,208 ราย รับสายไม่ได้แต่ว่าสามารถโทรออกได้ และก็ผู้รับบริการโทรศัพท์อีกปริมาณ 3,405 ราย รับสายได้แต่ไม่สามารถที่จะโทรออกได้

ดังนี้ เพื่อเป็นการเยียวยาผู้ใช้บริการ ที่ทำการ กสทช. จึงให้ AIS กำหนดมาตรการแก้ไขแล้วก็ปกป้อง เป็นมาตรฐานในการให้บริการ โดยในคราวนี้ AIS จะต้องปฏิบัติการเยียวยาผู้ใช้บริการกลุ่มนี้ให้สามารถโทรออกได้ 100 นาทีต่อเลขหมาย

สำหรับลูกค้าทั้ง 12,000 ราย ที่ได้รับผลกระทบในรอบใบเสร็จรับเงินต่อไป ผู้รับบริการกลุ่มนี้จะได้รับเอสเอ็มเอส แจ้งจาก AIS โดยตรง

จากกรณีที่โครงข่ายของ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟว์ เซอร์วิส (AIS)ติดขัดจนถึงสามัญชนไม่สามารถใช้งานโมบายดาต้าได้ เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 58 ช่วง 17.00 – 18.00 น. นั้น ล่าสุด (28 เม.ย. 58) นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง

กิจการโทรทัศน์ และธุรกิจการค้าโทรคมนาคมแห่งชาติ (เลขาธิการ กสทช.) เปิดเผยว่าเมื่อวานนี้ ที่ทำการ กสทช. ได้ชวน AIS เข้าแจกแจงถึงกรณีดังที่ได้กล่าวมาแล้ว โดย AIS อธิบายว่า สถานะการณ์ดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว มีต้นเหตุจากความผิดพลาดสำหรับการทำข้อมูลของ ISP

ในประเทศเขมร ซึ่งข้อมูลดังที่กล่าวมาข้างต้นมีการเชื่อมโยงแล้วไหลเข้ามาในประเทศไทยผ่าน ISP ในประเทศ ส่งผลกระทบมายังเน็ตเวิร์คของ AIS และผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย แต่ว่าเพราะว่าจำนวนผู้รับบริการของ AIS มีจำนวนหลายชิ้น

ก็เลยทำให้เน็ตเวิร์คดร็อปลงกระทั่งไม่สามารถใช้งานดาต้าได้ ทั้งนี้ ภายหลังการปรึกษาหารือร่วมกัน ที่ทำการ กสทช. เห็นว่า ถึงแม้เรื่องราวที่เกิดขึ้นจะไม่ใช่ข้อผิดพลาดของ AIS โดยตรง แต่ว่าเพื่อเป็นการคุ้มครองปกป้องรวมทั้งแก้ไขผู้รับบริการ สำนักงาน กสทช.

ก็เลยให้ AIS กำหนดมาตรการแก้ไขและปกป้องให้เป็นมาตรฐาน เพื่อไม่ให้กำเนิดความผิดพลาดขึ้นอีกสำหรับคราวนี้ให้ AIS ปฏิบัติการแก้ไขผู้รับบริการ โดยให้ใช้อินเทอร์เน็ตฟรีเพิ่มเติมอีกอย่างน้อย 200 MB ต่อเลขหมาย

ในทุกโปรโมชั่นที่มีการให้บริการอินเทอร์เน็ต เริ่ม 5 พฤษภาคม 58 นอกจากที่ AIS แจ้งว่า ได้เยียวยาลูกค้าในเบื้องต้นแล้ว ด้วยการไม่คิดค่าสำหรับบริการดาต้าสำหรับผู้ใช้บริการดาต้า ต่อเนื่องเป็นเวลา 1 ชั่วโมง

นายฐาแขน ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กสทช. เปิดเผยคราวหลังการปรึกษาหารือร่วมกับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือว่า

ห้องประชุมลงความเห็นร่วมกันในแนวทางคิดค่าโทรเป็นวินาทีกสทช., TRUE, AIS, DTAC, องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย, การสื่อสารแห่งประเทศไทย, ค่ายโทรศัพท์มือถือ, ค่าใช้จ่ายสำหรับโทรศัพท์กสทช.คาดจะใช้เวลาในการปรับโครงสร้างค่าโทรไม่เกิน 1 ปี

โดยค่ายโทรศัพท์มือถือทั้ง 5 ค่าย จะทำโปรโมชั่นช่องทางเก็บค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการเป็นวินาที ซึ่งจะออกด้านใน 1 มีค. 2558 โดยราษฎรจะสามารถตรวจทานการใช้งานการโทรในหน้าเวปไซต์ของแต่ละค่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อความถูกต้องแน่ใจส่วนค่าใช้จ่ายในการใช้โทรศัพท์ตามโปรโมชั่น

นั้นจะไม่เกินนาทีละ 99 สตางค์ ทั้งยังการโทรในเครือข่าย แล้วก็นอกโครงข่าย โดยจะใช้เวลา 6 เดือน ถึง 1 ปี เพื่อปรับเปลี่ยนโครงสร้าง แล้วก็ประเมินความต้องการของผู้ใช้สำหรับราษฎรที่อยากได้เปลี่ยนโปรโมชั่นมาใช้ค่าโทรเป็นวินาที

สามารถทำเป็นโดยไม่เสียค่าบริการ ในช่วงเวลาที่ลูกค้าที่ติดข้อตกลงโปรโมชั่นค่าโทรเป็นทุกปีกสทช.มอบหมายให้ค่ายมือถือกลับไปตรึกตรองหนทางเพื่อลูกค้าสามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้โดยทันที ทั้งนี้ 5 ค่ายโทรศัพท์มือถือมี เอไอเอส, ดีแทค, ทรู, ทีโอที แล้วก็การสื่อสารแห่งประเทศไทย

เปิดตลาดค้าหุ้นเช้านี้ราคาหุ้น 3 ค่ายมือถือปรับนิสัยลดน้อยลงอย่างพร้อเพรียงกัน โดยที่ ADVANC ราคาน้อยลง 5 บาท อยู่ที่ 242 บาท DTAC ราคาน้อยลง 1 บาท อยู่ที่ 93.50 บาท รวมทั้ง TRUE ราคาลดลง 0.20 บาท อยู่ที่ 11.40 บาทกสทช., ค่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่, ค่าโทรศัพท์, สปช. ข่าวสารหุ้น, DTAC, AIS, TRUEหลักสำคัญดังที่ได้กล่าวมาแล้วจะกระทบทางด้านจิตวิทยาแง่ลบในวันนี้ต่ออีกทั้ง 3 ค่าย

โดยบริษัทหลักทรัพย์ เอเซียพลัส วิเคราะห์ว่า หัวข้อดังกล่าวข้างต้นจะกระทบด้านจิตวิทยาเชิงลบในวันนี้ต่อทั้งยัง 3 ค่าย หากแม้ยังมีอีกหลายกระบวนการในการบังคับใช้นโยบายดังที่กล่าวมาข้างต้นโดยเฉพาะการออกกฏหมาย หรือปรับแต่งข้อบังคับฉบับต่างๆที่เกี่ยวเนื่องโดย กสทช.

แต่การเปลี่ยนระบบคิดค่าโทรฯ แม้ประยุกต์จริงจะบ่อนทำลายฐานผลกำไรค่ายมือถือทุกรายในปัจจุบันโดยตรงส่วนวันนี้กสทช. นัด 3 ค่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อเข้าพบรือ หลักการคิดค่าโทรตามจริง

เป็นวินาที ตามมติสมาชิกสภาปรับปรุงแห่งชาติ หรือ สำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ ที่เห็นชอบรายงานของคณะกรรมาธิการปฏิวัติการคุ้มคริงผู้บริโภค

นายความมีชีวิตอยู่เหล่ากอ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดแล้วก็วิธีขาย บมจ. แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ AIS เผยเพื่อต้อนรับกระแสบอลโลก 2014 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน – 13 กรกฎาคม 2557ในประเทศบราซิล

เอไอเอส 3G 2100 ในฐานะผู้รับสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย โดยใช้โครงข่ายประสิทธิภาพ 3G 2100 ประสานรวมกับ Application แล้วก็ Content มอบประสบการณ์ด้านกีฬาสุดยอดสุดเอ็กซ์คลูซีฟกว่าคนใดกันแน่ให้กับลูกค้าโดยครั้งนี้ทุ่มงบประมาณกว่า 80 ล้านบาท

เปิดตัวแคมเปญ “AIS Let’s Goal Brazil 2014” เป็นอย่างมากใหญ่สมกับการคอย โดยนำสัญญาณการถ่ายทอดสด Content บอลโลก 2014 มาไว้บนมือถือเป็นรายแรกและก็รายเดียวในประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอส 3G 2100 ได้ดูการแข่งขันชิงชัยฟุตบอลโลก 2014

กันแบบใหม่ๆบนมือถืออย่างไร้ความจำกัด ทุกที่ ทุกเวลา ครบอีกทั้ง 64 แมทช์ ผ่านโครงข่ายประสิทธิภาพ AIS 3G 2100 ที่ครอบคลุมครบ 77 จังหวัดทั่วไทยจัดเต็มอีกทั้ง Match Rerun ครบทุกแมทช์ พร้อม update คะแนนรวมทั้งตารางการแข่งขันชิงชัย

โดยลูกค้าไม่ต้องสมัครแพ็กเกจเพิ่ม เพียงแค่มีแพ็กเกจดาต้า 199 บาทขึ้นไป แล้วหลังจากนั้นดาวน์โหลดแอพ “FIFA World Cup” มาไว้บนมือถือ ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เพียงกด *914# แล้วโทรออก และจะเริ่มดาวน์โหลดได้ตั้งแต่สิ้นเดือน พฤษภาคม2557

เป็นต้นไป ซึ่งชัดเจนให้รู้อีกครั้งผู้โชคดีเดินทางไปชมรวมทั้งเชียร์ศึกลูกหนังโลกนัดชิงชนะเลิศและรอบรองชนะเลิศ ถึงขอบสนามประเทศบราซิล โปรais iphone พร้อมแพ็กเกจทัวร์ 9 วัน 6 คืน รวมทั้งสิ้น 11 รางวัล โดยไม่ต้องสมัครร่วมกิจกรรมให้ยุ่งยาก เพียงเป็นลูกค้าเอไอเอส 3G 2100

ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ทุกอาทิตย์ ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย.57 โดยทุกการใช้งาน 100 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ รวมทั้งพิเศษสำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ , ย้ายค่าย หรือ upgrade เป็นเอไอเอส 3G 2100 จะได้รับเพิ่มเติม 1 สิทธิ์ในทันทีผู้โชคดีเดินทางไปดูและเชียร์ศึกลูกหนังโลกนัดชิงแชมป์รวมทั้งรอบรองชนะเลิศ

ถึงขอบสนามประเทศบราซิล พร้อมแพ็กเกจทัวร์ 9 วัน 6 คืน รวมทั้งสิ้น 11 รางวัล โดยไม่ต้องสมัครเข้าร่วมกิจกรรมให้ยุ่งยาก เพียงเป็นลูกค้าเอไอเอส 3G 2100 ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ทุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย.57 โดยทุกการใช้งาน 100 บาท

จะได้รับ 1 สิทธิ์ และก็พิเศษสำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ , ย้ายค่าย หรือ upgrade เป็นเอไอเอส 3G 2100 จะได้รับเพิ่มอีก 1 สิทธิ์โดยทันที

กลับสู่หน้าหลัก