โปร ais 300 บาท 10mbps

โปร ais 300 บาท 10mbps

โปร ais 300 บาท 10mbps แพ็กเกจเน็ต AIS เต็มสปีด แบบทุกเดือน 300 บาท ใช้ได้ไม่ยั้ง ไม่จํากัดและไม่ลดสปีด 4G/3G ใช่ได้ไม่จำกัด ที่ความเร็วสูงสุด 1 Mbps สามารถสมัครโปรโมชั่นเน็ต AIS ได้ทุกซิมแบบเสริมเติมเงินทั้งยังลูกค้าเก่าแล้วก็ลูกค้าใหม่ สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาโปรโมชั่นเน็ต ais ทุกเดือน 300 บาท หรือ เน็ต ais ทุกเดือน 300 บาท ไม่ลดสปีด เล่นได้ไม่อั้น แบบไม่จำกัด ทั้ง 3G/4G วันนี้ทางเว็บ net-AIS.com พวกเรามีรหัสสมัครโปรโมชั่นเน็ต ais ทุกเดือน 300 บาท มาฝาก ดังตารางด้านบนนี้ขอรับ รวมไว้ที่เดียวกับโปรเน็ต ais ทุกเดือน 300 บาท สมัครได้โดยง่ายเพียงแค่คลิกเพียงแค่นั้นไม่ลดสปีด ราคาเพียงแค่เดือนละ 300 บาทแค่นั้นใช้งานได้ 30 วัน มีโทรฟรี

โปร ais 300 บาท 10mbps

นางสาวเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าหน่วยหน้าที่การงานตลาดกรุ๊ปลูกค้าทั่วๆไป บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือเอไอเอส เผยออกมาว่า เอไอเอสรุกขยายช่องทางขาย เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแล้วก็โดนใจไลฟ์สไตล์คนไทยยุควัววิด-19

โดยได้ผนึกกำลังกับกลุ่มบมจ.สบาย เทคโนโลยี ผู้ผลิตรวมทั้งจัดการร้าน 6.11 คอนเนอร์ (สิกข์อีเลเว่น คอนเนอร์) ร้านตู้ขายสินค้าและก็เครื่องดื่มอัตโนมัติ เพื่อลูกค้าสามารถซื้อซิมโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเพิ่มเงิน “ซิมสุดคุ้ม” ผ่านตู้เวนดิ้ง (Vending) ที่ร้าน 6.11 คอนเนอร์ ที่มีอยู่อีกทั้ง 219 สาขา

เอไอเอส ได้ร่วมมือกับร้าน 6.11 คอนเนอร์ ร้านค้าสบายซื้อแนวคิดใหม่ที่เป็น Machine Store 100% ซึ่งมีจำนวนสาขาถึง 219 แห่ง กระจายตัวอยู่ตามชุมชน อีกทั้งในจังหวัดกรุงเทพ ปริมณฑล และหัวเมืองสำคัญในบ้านนอก และก็มีแผนขยายสาขาจนถึงครบทุกจังหวัดภายในปี 64

เพื่อมอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าสามารถกดซื้อซิมโทรศัพท์มือถือระบบเติมเงิน “ซิมสุดคุ้ม” จากตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ พร้อมด้วยแสดงตนผ่านระบบ eKYC เพื่อเปิดใช้งานซิมที่หน้าตู้ได้ไม่ยากด้วยตัวเองทันที โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปแสดงตัวเพื่อเปิดใช้งานซิมที่หน้าร้าน

ตอบรับไลฟ์สไตล์แบบ New Normal ของชาวไทยนอกจากนั้น ยังมอบความป้องกันถึง 2 ต่อ ทั้งยังความคุ้มครองป้องกันรับรองเกิดสูงสุด 60,000 แล้วก็ความคุ้มครองปกป้องประกันวัววิด-19 สูงสุด 100,000 บาท โดยไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกัน

และยังมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าสามารถกดรับเครื่องดื่มค่า 10 บาท ที่ร้าน 6.11 คอนเนอร์ได้ฟรี เมื่อเปิดใช้งานซิมเสร็จอีกด้วย

“ปัจจุบัน ไลฟ์สไตล์และความประพฤติของคนประเทศไทยมีความเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ส่วนหนึ่งส่วนใดมาจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้มนุษย์เรามีความรอบคอบการสัมผัสใกล้ชิดตัวบุคคลหรือสิ่งของ โดยให้ความใส่ใจกับมาตรการรักษาระยะห่างด้านสังคม

เอไอเอส เข้าใจในเหตุการณ์ดังกล่าวข้างต้น จึงขมักเขม้นแล้วก็ให้ความใส่ใจกับการพัฒนาเทคโนโลยีรวมทั้งสิ่งใหม่การให้บริการมาโดยตลอด รวมถึงปฏิบัติงานร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างใกล้ชิด เพื่อเสริมความแข็งแกร่งด้านหนทางการขายให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้ารวมทั้งบริการได้มากที่สุด

สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่เป็นอยู่”นางสาวห้าพร กล่าวด้านนายยกเกียรติ รุจนกระทั่งพรคำพูด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กรุ๊ปบมจ.สบาย เทคโนโลยี บอกว่า ร้านค้า 6.11 คอนเนอร์ได้เปิดให้บริการแล้วกว่า 219 สาขา ซึ่งจุดจัดตั้งใกล้กับแหล่งชุมชนกระจายตัวอยู่ทั่วจังหวัดกรุงเทพมหานคร

และละแวกใกล้เคียง รวมทั้งเริ่มขยายไปในจังหวัดพระนครศรีอยุธยารวมทั้งจังหวัดชลบุรี รวมถึงยังมีแผนสำหรับการที่จะขยายสาขาให้ครบทุกจังหวัดทั่วไทยในปี 64

“ความร่วมมือกับเอไอเอสครั้งนี้นอกจากจะช่วยส่งเสริมการขยายวิถีทางการจัดจำหน่ายของเอไอเอสแล้ว ยังช่วยเพิ่มความมากมายให้กับสินค้าและบริการของร้านค้า 6.11 คอนเนอร์ อีกด้วย ซึ่งจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีความเอาใจใส่ในเรื่องสุขลักษณะและการรักษาระยะห่างทางสังคมมากขึ้น

ทำให้ลูกค้ามองหาการใช้บริการแบบ Self-Service แล้วก็ร้านค้า 6.11 คอนเนอร์ก็เป็นคำตอบในหัวข้อนี้สำหรับลูกค้าที่พึงพอใจซื้อซิมสุดคุ้มสามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้าน 6.11 คอนเนอร์ทุกสาขา ในราคาเพียงแต่ซิมละ 19 บาท แถมฟรีประกันโควิด-19

รับรองอุบัติเหตุ และยังได้รับฟรีเครื่องดื่มที่ร่วมรายการจาก 6.11 อีก 1 ขวด ราคา 10 บาท พูดได้ว่าคุ้มหนักมากมาย เหมือนจ่ายเพียงแต่ 9 บาทแค่นั้น”นายชูเกียรติยศ กล่าว

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC)

หรือ เอไอเอส บอกว่า วันนี้ ธุรกิจรีเทล ยอดเยี่ยมในธุรกิจบริการหลักของประเทศที่จะมีส่วนกระตุ้นเศรษฐกิจ ในฐานะศูนย์กลาง Lifestyle ของประชาชน แล้วก็มีการปรับนิสัยอย่างรวดเร็วให้กับ New Normal ในฐานะผู้ช่วยเหลือ จึงได้ผนึกกำลังกับเซ็นทรัลเวิล์ด (CTW)

ปรับปรุง Digital Solutions จากเทคโนโลยี 5G ซึ่งมีพลานุภาพสูง ทั้งในแง่ของอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง มีความเร็ว (Speed) การตอบสนองต่อการสั่งงานที่รวดเร็ว มีความหน่วง (Latency) ต่ำ พร้อมรองรับการเชื่อมต่อเครื่องใช้ไม้สอย IoT

ที่นานัปการ (IoT Connectivity) ตอกย้ำซ้ำเติมการนำเทคโนโลยี 5G ด้ามจับจำต้องได้ ที่จะตอบสนองทุก Lifestyle” โดยความร่วมแรงร่วมมือในช่วงระยะแรก แบ่งออกเป็นจัดตั้งโครงข่าย 5G ครอบคลุมเต็มทุกพื้นที่ ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นการใช้แรงงานของลูกค้าเอไอเอส

ทั้งบนโครงข่าย 4G รวมทั้ง 5Gนำหุ่นยนต์ ROBOT FOR CARE (ROC) ช่วยปฏิบัติภารกิจคัดกรองรวมทั้งวัดอุณหภูมิก่อนเข้าห้างสรรพสินค้า ซึ่งเป็นหุ่นยนต์บริการทางด้านการแพทย์ที่ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยตรวจรักษาพยาบาลผู้เจ็บป่วยCOVID-19 ในโรงหมอ

ดังที่เอไอเอสให้การสนับสนุน ภายใต้ภารกิจ AIS 5G สู้ภัย COIVD-19 มาก่อนหน้านี้ และหุ่นยนต์ AIS K9 บริการเจลแอลกอฮอล์ บริเวณพื้นที่ Shopping ที่ทำงานบน LIVE Network 5G ได้อย่างเต็มสมรรถนะจัดมาตรการดูแลความปลอดภัยด้านสุขลักษณะลำดับสูงสุดสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการ

ณ AIS Shop อาทิเช่น การวัดอุณหภูมิร่างกาย, บริการเจลแอลกอฮอล์, ติดตั้งแผงอะครีลิค ในบริเวณกระบวนการทำธุรกรรม, บริหาร Traffic สำหรับการเข้าใช้บริการตามหลัก Social Distancing, คัดเลือกกรองสุขภาพของพนักงานที่ให้บริการ

พร้อมมัการสวมอุปกรณ์ปกป้องครบ ตลอดจนวิธีการทำความสะอาดบริเวณ AIS Shop ตลอดระยะเวลาเพื่อความอุ่นใจของลูกค้า

นายยงสิทธิ์ โรจน์ศรีกุล หัวหน้าคณะผู้บริหารกรุ๊ปลูกค้าหน่วยงาน บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือ เอไอเอส บอกว่า AIS Business ในฐานะผู้นำบริการ ICT เพื่อหน่วยงานครบวงจร มีความหวังดีต่อเหตุการณ์ภัยไซเบอร์ที่เกิดขึ้น

จึงได้พัฒนาโซลูชั่นแล้วก็บริการ AIS Cyber Secure เพื่อดูแลความปลอดภัยทางไซเบอร์ให้กับลูกค้าหน่วยงานโดยเฉพาะ ด้วยการเปิดศูนย์กระทำการด้านความปลอดภัยไซเบอร์ หรือ CSOC ขึ้น ภายใต้ความร่วมมือกับ Trustwave บริษัทผู้ชำนาญด้านความปลอดภัยไซเบอร์ ชั้นต้นของโลก

พร้อมนำความเชี่ยวชาญด้าน Cyber Security ของเอไอเอสสำหรับการดูแลความปลอดภัยไซเบอร์ให้กับลูกค้าเอไอเอสอีกทั้งฐาน ตลอดจนวัสดุรวมทั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัยสำหรับในการตรวจหา แจ้งเตือน และคุ้มครองป้องกันการโจมตีทางไซเบอร์

ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อทุกหน่วยงานสามารถเดินหน้าปฏิบัติงาน ทำธุรกิจ ได้อย่างมั่นใจ ไร้กังวลเรื่องภัยไซเบอร์ เพราะมี AIS Business เป็นผู้ดูแลให้แล้วยิ่งกว่านั้น กลุ่มบริการ AIS Cyber Secure ยังมีหลายหลายโซลูชันส์ที่พร้อม Customized ตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการของแต่ละองค์กร ไม่ว่าจะเป็น

Enterprise Mobility Management เครื่องมือช่วยบริหารจัดแจงการใช้งานบนมือถือให้เป็นไปตามแผนการของบริษัท

  • Network Firewall เครื่องมือ Firewall เชื่อใจได้เพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจ
  • IT Log Management ศูนย์รวมการจัดเก็บข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตตามกฎหมาย
  • Vulnerability Assessment & Penetration Testing ค้นหาช่องโหว่และข้อด้อยใน Network ขององค์กร พร้อมปฏิบัติหน้าที่เสมอเหมือนเป็นแฮกเกอร์เพื่อวินิจฉัยช่องโหว่ที่อาจมีอยู่ เพื่อรักษาความปลอดภัยข้อมูลและคุ้มครองปกป้องจากแฮกเกอร์

นางยงสิทธิ์ พูดว่า ตอนนี้ การโจมตีหรือภัยรุกรามทางไซเบอร์เกิดขึ้นอยู่เสมอเวลา โดยมีกรุ๊ปหน่วยงานรวมทั้งภาคธุรกิจกลายเป็นเป้าหมายหลัก ยิ่งในสถานการณ์ที่ไม่ดีเหมือนปกติอย่างการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทุกหน่วยงานต่างปรับนิสัยให้พนักงานทำงานจากที่บ้าน (Work From Home)

บุคลากรบางส่วนอาจมีความต้องการต้อง Access เข้าสู่ระบบของบริษัท จุดนี้กลับกลายเป็นช่องโหว่ที่มีการเสี่ยงให้เกิดภัยไซเบอร์ตามมาโดยจากการสำรวจพบว่า โปร หลัก ais เติมเงิน อาชญากรรมทางไซเบอร์ทั่วทั้งโลกในเดือน มี.ค.63 เพิ่มสูงมากขึ้นถึง 37% เมื่อเทียบกับเดือน กุมภาพันธ์63

โดยหน่วยงานและธุรกิจที่ Work From Home ถูกโจมตีทางไซเบอร์เพิ่มสูงขึ้นกว่า 127% และก็คาดว่าอาชญากรรมทางไซเบอร์ทั่วทั้งโลกจะทำความเสียหายมากยิ่งกว่า 6 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ ภายในปี 2564ช่วงเวลาเดียวกัน

ภาครัฐได้ประกาศใช้ พ.ร.บ.การรักษาความปลอดภัยมั่นคงไซเบอร์ พ.ศ.2562 และ พ.ร.บ.คุ้มครองป้องกันข้อมูลส่วนตัว พ.ศ.2562 เพื่อองค์กรที่เกี่ยว โดยยิ่งไปกว่านั้นหน่วยงานที่อยู่ในกลุ่มองค์ประกอบเบื้องต้นสำคัญทางสารสนเทศ

มี กรุ๊ปความยั่งยืนมั่นคงรวมทั้งบริการภาครัฐ, กลุ่มการคลัง, กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศรวมทั้งโทรคมนาคม, กลุ่มการขนส่งแล้วก็โลจิสติกส์, กลุ่มพลังงานและก็สาธารณูปโภค และก็กรุ๊ปสาธารณสุข ให้ความใส่ใจต่อการจัดระบบรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์แล้วก็การดูแลความปลอดภัยข้อมูล

ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญสำหรับเพื่อการเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ

กลับสู่หน้าหลัก